Chính sách đổi trả hàng

  1. Chúng tôi đảm bảo rằng:
  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt; và
  • Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.
  1. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  2. Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Khi nhận hàng, khách hàng phải kiểm tra số lượng và chất lượng hàng đã đặt mua. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra như thiếu hoặc hư hỏng, khách hàng phải trình báo ngay cho chúng tôi, để tìm hiểu nguyên nhân và kịp thời xử lý
  3. Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:
  • Liên hệ theo hotline 1900.88.66.26
  • Cung cấp chi tiết, hình ảnh cụ thể chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
  • Và thông tin người, ngày giờ đặt đơn hàng

Chúng tôi có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí vận chuyển và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi và chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

© Copyright 2020-2022 Vbread. Thiết kế bởi Zozo
1900886626